Marketing 2022 vừa qua có gì: Mọi doanh nghiệp cần biết để thành công trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số

Marketing ky thuat so 7 1

Bạn đang muốn tìm kiếm những số liệu liên quan đến marketing kỹ thuật số hay muốn biết những xu hướng của những chiến dịch marketing trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thật tuyệt vời chúng tôi đã có một bạn thống kê hấp dẫn với những sự kiện của marketing trong năm 2022 vừa qua. KPAT chúng tôi đã có những cuộc thăm dò và tổng kết số liệu để giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể trong năm 2022 vừa qua, đây là lợi thế đáng kể so với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Thống kê về lĩnh vực quảng cáo – Advertising

Nếu bạn đang tìm kiếm một lĩnh vực nào đó mà yêu cầu phải làm đúng và hiểu thật rõ những gì đối thủ cạnh tranh đang làm, thì quảng cáo là lĩnh vực bạn đang tìm. Sự khác biệt rõ ràng giữa quảng cáo chất lượng cao và quảng cáo chất lượng thấp sẽ định vị được chọn đứng của các doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. Quảng cáo video với mục tiêu nhắm đến những đối tượng tiềm năng là chiến lược marketing đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng vào năm 2022 vừa qua.

Thống kê về lĩnh vực quảng cáo – Advertising
Thống kê về lĩnh vực quảng cáo – Advertising

1. Quảng cáo video

  • Trung bình các doanh nghiệp kiếm được 2 đô la cho mỗi đô la chi tiêu cho việc quảng cáo.
  • Khoảng 95% các nhà chiến lược marketing nói rằng video quảng cáo của họ sẽ giúp nâng cao tính nhận biết của người dùng về sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Hơn 92%, các marketer khẳng định rằng video quảng cáo là một phần quan trọng trong việc chiêu gọi người tiêu dùng.
  • 4,9% là tốc độ dự kiến của các doanh nghiệp chi tiêu cho việc quảng cáo từ năm 2020 cho đến 2024.
  • Khoảng 91% người tiêu dùng cho biết họ xem video quảng cáo để tìm thêm sản phẩm, 84% khách hàng đã bị thuyết phục để mua hàng.

 

2. Quảng cáo PPC (Loại hình trả tiền cho mỗi lần nhấp)

  • Tỷ lệ trung bình khách hàng nhấp xem quảng cáo trên Google là khoảng 3, 17%.
  • Giá trị trung bình mỗi lần nhấp chuột của khách hàng trên phần mềm là 3,8 đô và CPC từ khóa đắt nhất trong ngành công nghiệp này với giá trị 95 đô.
  • Thu nhập của các marketer chiếm khoảng 39% đến từ loại hình trả tiền cho mỗi lần nhấp.
  • 3,33 đô la là giá trị trung bình mỗi lần nhấp chuột trong ngành tiếp thị và 165 đô la là CPC từ khóa đắt nhất trong ngành này.
  • 94% doanh thu cho việc quảng cáo trên nền tảng Facebook đến từ di động.
  • Bằng cách sử dụng quảng cáo trên Google, William Sonoma đã thấy rằng doanh số bán hàng trên nền tảng di động tăng 70%.

 

3. Quảng cáo Di động

  • Trong năm 2019 Mỹ là thị trường chi tiêu nhiều nhất cho quảng cáo trên nền tảng thiết bị di động thiết bị di động.
  • Nhiều chuyên gia dự đoán rằng quảng cáo trên nền tảng thiết bị di động sẽ vượt qua con số 240 tỷ đô la vào năm 2022.
  • Quảng cáo trên nền tảng thiết bị di động phát triển nhanh chóng trong thời gian trở lại đây nhưng dự kiến sẽ giảm xuống còn 10,4% vào khoảng cuối năm 2022.

 

4. Quảng cáo chung

  • Có khoảng 35% các marketer đã sử dụng dịch vụ quảng cáo trả phí để khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ.
  • Quảng cáo chống đến khách hàng mục tiêu là xu hướng tối ưu hóa chiến lược marketing được nhiều nhà quảng cáo sử dụng hiện nay.
  • Đã có ít người sử dụng trình chặn quảng cáo hơn so với những năm trước.

Content Marketing

  • Đã có hơn 60% các marketer đo lường được nội dung tiếp thị thành công của hộ thông qua dân số bán hàng.
  • Cho đến năm 2019, đã có một cuộc khảo sát với các blogger và nhận được 32% kết quả số người được hỏi luôn kiểm tra các bài đăng của họ trên blog.
  • Một bài đăng trên lốc trung bình chứa khoảng 1.300 từ.
  • Những trang web có block sẽ thu hút thêm 55% lưu lượng số người truy cập.
  • Trong ngành tiếp thị quảng cáo những bài viết đạt hiệu quả nhất khi có độ dài khoảng 5.700 từ.
  • Những bài viết có số lượng dưới 3.000 từ được xếp vào thứ hạng ba trong bảng xếp hạng tạo ra kết quả tốt. 
Thống kê thú vị về lĩnh vực Content Marketing
Thống kê thú vị về lĩnh vực Content Marketing

SEO

  • Chị có khoảng 17% các nhà chiến lược marketing sử dụng phương pháp A/B landing để tăng tính trải nghiệm cho khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
  • Trong 5 giây đầu tiên có thời gian tải trang sẽ có tác động cao nhất đến việc chuyển đổi của khách hàng. Với tỷ lệ trung bình sẽ giảm 4,42% với mỗi giây tải trang web thêm.
  • 51% là số lượng người mua sắm được khảo sát bởi Google để nghiên cứu việc mua hàng trên nền tảng trực tuyến.
  • 87% số người sử dụng mạng ở Mỹ có hơn một thiết bị để truy cập.
  • Để cải thiện hiệu suất của trang web, SEO là chiến lược hàng đầu của các marketer.
Thống kê thú vị về lĩnh vực SEO
Thống kê thú vị về lĩnh vực SEO

Xây dựng hình mẫu phân khúc khách hàng tiềm năng

  • Ưu tiên hàng đầu của cái marketer là tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Đã có hơn 53% cái marketer khẳng định rằng email là phương pháp hiệu quả nhất để tìm ra khách hàng tiềm năng trong những giai đoạn đầu.
  • Vị trí đặt quảng cáo và phân khúc khách hàng tiềm năng là phương pháp hàng đầu để các nhà quảng cáo thúc đẩy nhu cầu của người sử dụng sản phẩm.

Email Marketing

  • Loại hình quảng cáo qua email là loại hình được các marketer đầu tư phổ biến nhất.
  • Tỷ lệ nhất xem quảng cáo thông qua email trung bình khoảng 2,13%.
  • Đã có hơn 20% các chiến lược marketing khi được khảo sát nói rằng thiết kế email sẽ cải thiện mức độ tương tác của doanh nghiệp với khách hàng.
  • Cá nhân hóa email là một chiến thuật được nhiều marketer sử dụng để cải thiện hiệu suất.
  • Thứ sáu là ngày có tiềm năng khách hàng nhấp vào email nhiều nhất ở mức 2,7%.
  • Phân khúc khách hàng tiềm năng hiện là một trong ba chiến thuật hàng đầu được nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Thống kê sơ lược về lĩnh vực Email Marketing
Thống kê sơ lược về lĩnh vực Email Marketing

 

Với những dữ liệu mà chúng tôi đã cung cấp về lĩnh vực Marketing kỹ thuật số trong năm 2022 vừa qua, làm một marketer hay nhà lãnh đạo doanh nghiệp bạn hãy xem xét những dữ liệu đó xem chúng có lợi ích gì so với bạn hay không và tìm những thông điệp được ẩn giấu trong đó. Từ những thông điệp đấy bạn có thể tạo lại thế cho mình trên thị trường trước những đối thủ cạnh tranh.