Hiểu Đúng Nhất Về Thiết Kế Landing Page Trong Xây Dựng Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Bo nhan dien thuong hieu 1

Bộ nhận diện thương hiệu điện tử thì việc thiết kế Landing Page vốn được nhận định là một công cụ chuyên dùng để chuyển đổi số lượng người truy cập trở thành Ideas. Nhìn một cách tổng quan nhất, đây chính là bước cơ bản đầu tiên trong toàn bộ quá trình thiết lập mối quan hệ giữa công ty, doanh nghiệp với những tệp khách hàng tiềm năng. Như vậy, thiết kế Landing Page trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử thực chất là gì? Bài viết dưới đây của KPAT sẽ cung cấp đến quý độc giả lời giải đáp chính xác nhất. 

Tổng hợp những kiến thức cần nắm rõ về thiết kế Landing Page 

Dưới đây là tổng hợp những kiến thức mà bạn cần phải nắm rõ về thiết kế Landing Page trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử. 

1. Thiết kế Landing Page được định nghĩa như thế nào? 

Landing Page được nhận định là một trang Web độc lập, thường được ưu tiên sử dụng vào những chiến dịch Marketing quảng cáo sản phẩm hay xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử. Nói cách khác, Landing Page cũng chính là nơi mà những người Click chuột vào Link trong Email, quảng cáo trên Google hoặc Facebook đều được chuyển hướng đến. 

Hoàn toàn khác với những trang khác trên Web (bao gồm cả trang chủ), đều được sử dụng vào những mục đích khác nhau, đồng thời cũng khuyến khích người dùng hãy ở lại trang. Nói một cách chính xác nhất, Landing Page chỉ được thiết kế với một mục tiêu duy nhất. Đó được gọi là CTA, có nghĩa là kêu gọi khách hàng hành động. 

Mục đích chính của việc thiết kế Landing Page được xác định là gia tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi cho những chiến dịch Marketing, đồng thời cũng là giải pháp giảm nguồn chi phí hiệu quả nhất cho quy trình chuyển đổi Ideas và phí bán hàng. 

2. Chi tiết 2 loại Landing Page cơ bản nhất

Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau của mỗi doanh nghiệp, mà thiết kế Landing Page sẽ được chia thành hai loại cơ bản nhất. Chi tiết từng loại như thế nào sẽ được KPAT cập nhật đầy đủ, rõ ràng ngay dưới đây. 

2 loại Landing Page cơ bản nhất. 
2 loại Landing Page cơ bản nhất.

3. Thiết kế Landing Page với mục đích thu thập thông tin khách hàng

Loại trang đích này thường sẽ sử dụng một Form dùng để đăng ký. Tất cả đều hướng đến mục đích chung là kêu gọi khách hàng nhanh chóng hành động. Những Form đăng ký thông tin này nhìn chung sẽ thu thập tất cả thông tin của các khách hàng tiềm năng như số điện thoại, địa chỉ Email, họ và tên,… 

Các công ty thường sẽ cung cấp các mặt hàng có giá trị cao đến loại trang đích này. Nhằm mục đích xây dựng nên danh sách những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ cao nhất. 

Thực tế, họ thường sẽ tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như Voucher giá trị, quà tặng miễn phí, Ebook nhằm mục đích nhanh chóng thu thập được thông tin liên lạc với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, những thương hiệu kinh doanh cũng hoàn toàn có thể sử dụng sự xuất hiện của những Page này nhằm vào mục đích xây dựng nên danh sách khách hàng tiềm năng. Hoặc cung cấp đến khách hàng hàng loạt những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

4. Thiết kế Landing Page chuyển đổi

Thiết kế Landing Page với mục đích chuyển đổi thường được sử dụng bởi những doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử và kinh doanh dịch vụ phần mềm. Cụ thể, những trang chuyển đổi này sẽ bán hàng một cách trực tiếp hoặc khuyến khích người dùng nhanh chóng đăng ký thông tin. 

Thông thường, những Landing Page này sẽ được cài đặt sẵn một nút dùng để kêu gọi khách hàng hành động. Nhằm mục đích giúp khách hàng nhanh chóng truy cập thẳng đến luồng thanh toán hoặc sớm hoàn thành quy trình chuyển đổi. 

Tại sao cần phải thiết kế Landing Page trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử? 

Dưới đây là những lý do khiến các doanh nghiệp, công ty buộc phải thiết kế Landing Page trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử mà quý bạn đọc nhất định phải tham khảo để hiểu thêm về Landing Page trong Marketing nhé! 

1. Thiết kế Landing Page giúp nhanh tăng lượt chuyển đổi

Một trang đích có thể cung cấp một ưu đãi bất kỳ nào đó một cách trực tiếp. Giả như Ebook với nội dung về tư duy kinh doanh như một lời khuyến khích những người quan tâm không thể dừng việc truy cập và đăng ký thông tin. Để có thể nhận nhanh nhất cuốn Ebook hay tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Thiết kế Landing Page không chỉ có tác dụng giúp nhanh tăng lượt chuyển đổi. Mà nó còn có thể cung cấp đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Giúp người dùng có thể sớm xác định chính xác nhất loại content nào giúp tăng lượt lead tốt và nhanh hơn cho doanh nghiệp. 

Thiết kế Landing Page giúp nhanh tăng lượt chuyển đổi. 
Thiết kế Landing Page giúp nhanh tăng lượt chuyển đổi.

2. Tăng nhanh giá trị thương hiệu, tạo nhiều thiện cảm với khách hàng

Một trang đích được thiết kế gần gũi, thân thiện và bắt mắt vừa có thể gây ấn tượng, đồng thời cũng vừa tăng nhanh khả năng chuyển đổi các khách truy cập mới trở thành lead. Đó chính là nhờ vào khả năng giới thiệu trực tiếp những giá trị mà doanh nghiệp, công ty có thể mang lại. Cùng với đó là những lợi ích mà khách hàng có thể dễ dàng nhận được từ đó. 

Dù rằng người xem không chuyển đổi ngay lập tức, một trang đích khi đã đầu tư một cách kỹ lưỡng cũng sẽ có thể gia tăng hiệu quả việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong mắt đông đảo khách hàng. Đồng thời, nó cũng là giải pháp nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng cho những chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp, công ty trong tương lai. 

2 công cụ thiết kế Landing Page trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử nhanh và hiệu quả nhất

Dưới đây là 2 công cụ chuyên thiết kế Landing Page trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử nhanh và hiệu quả nhất mà quý bạn đọc nhất định không được bỏ qua.  

1. Thiết kế Landing Page hiệu quả bằng ladipage.vn 

Điểm mạnh nổi bật: 

  • Trực quan, thao tác cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng. 
  • Kho trang mẫu thiết kế Landing Page với hơn 23 lĩnh vực khác nhau. 
  • Không cần phải mua Hosting, cũng không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc cài đặt code. 
  • Cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày. 
Thiết kế Landing Page hiệu quả bằng ladipage.vn. 
Thiết kế Landing Page hiệu quả bằng ladipage.vn.

2. Thiết kế Landing Page hiệu quả bằng Slimweb 

Điểm mạnh nổi bật: 

  • Thao tác thả kéo cực kỳ đơn giản, cùng với hơn 500 khối nội dung mẫu. 
  • Có thể tùy chỉnh khối nội dung theo đúng như ý thích riêng. 
  • Có đến hàng trăm mẫu giao diện thiết kế Landing Page dành cho nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau. 

Kết luận

Landing Page chính xác sẽ là nơi mà khách hàng ngay lập tức được chuyển hướng đến sau khi Click chuột vào quảng cáo của doanh nghiệp, công ty. Mong rằng qua bài viết trên đây, quý bạn đọc sẽ có thể hiểu đúng nhất về thiết kế Landing Page trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu điện tử nhé!