Trong thời đại công nghệ phát triển, hình thức tiếp thị truyền thông xã hội càng được quan tâm mạnh mẽ. Vai trò của hình thức này là gì? Và xu hướng truyền thông mới nhất trong năm nay? Kể từ dịch bệnh covid 19 diễn ra, các hoạt động về tiếp thị truyền […]
Chiến lược Content Marketing là một chiến lược hiệu quả để tiếp cận những nội dung chất lượng đến khách hàng. Vậy làm sao để xây dựng hiệu quả? Những loại hình Content phổ biến gồm? Content marketing dựa trên nền tảng kỹ thuật số là một hình thức khác thông qua các thiết […]
Chiến lược Marketing cạnh tranh là một chiến lược tất yếu được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm. Vậy những quy tắc cơ bản của chiến lược này là gì? Cạnh tranh với từ tiếng Anh là compete, Đây là một nguyên tắc quan trọng và cơ bản nhất dành cho các hoạt động […]
Chiến lược Digital Marketing trở thành hình thức marketing quan trọng sau khi dịch bệnh covid diễn ra. Hình thức này chiếm tỉ trọng lớn trong ngành “công nghiệp” Marketing hiện nay. Nếu bạn là người chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về chiến lược Digital Marketing thì bài viết dưới đây sẽ giúp […]
Chiến lược tiếp thị là một trong những kế hoạch quan trọng dùng để tiếp cận đến người dùng tiềm năng. Biến đổi họ thành khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp hay các dự án khi tung sản phẩm ra thị trường đều mong muốn nhận […]
“Tiếp thị kỹ thuật số” xu hướng “hot” trong thời đại công nghệ 4.0 với những chiến lược ngày càng đa dạng và thu hút được sự chú ý. Hãy cùng KPAT tìm hiểu sâu hơn về nó nhé! Tiếp thị kỹ thuật số không còn là điều quá xa lạ đối với các […]
Chiến lược Marketing phân khúc là chiến lược quan trọng để xác định được tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Vậy chiến lược này gồm những yếu tố nào cấu thành? Phân khúc thị trường là một trong những bước quan trọng trong chiến lược marketing phân khúc. Những phân khúc này […]
Hiện nay không ít doanh nghiệp vẫn đang lầm tưởng rằng bộ nhận diện thương hiệu chỉ bao gồm những yếu tố như hình ảnh và logo nhưng họ không biết rằng ngoài hai yếu tố trên bộ nhận diện thương hiệu vẫn còn rất nhiều những thứ khác cần phải tìm hiểu. Bộ […]
Muốn gây được sự chú ý đối với khách hàng thì đa số doanh nghiệp sẽ lựa chọn thiết kế logo nhận diện thương hiệu để làm phương thức truyền đạt. Vậy một quy trình để tạo ra logo nhận diện thương hiệu thì sẽ ra sao. Logo nhận diện thương hiệu được xem là […]
Logo nhận diện thương hiệu là một trong những phương thức gây ấn tượng đối với khách hàng khá phổ biến. Vậy các doanh nghiệp đã dựa theo tiêu chí nào khi thiết kế logo? Có thể nói logo nhận diện thương hiệu là một phương thức gây ấn tượng đối với khách hàng […]